Chính Sách Bảo Hành và Đổi Trả

Piano Lê Quân - Cung cấp Piano Chính Hãng Nhật Bản . Liên Hệ : 0948 48 48 18 ( LÊ QUÂN )
Piano Lê Quân

Giờ làm việc: 08:00 AM - 05:30 PM

Chi nhánh 1: 508 Nhật Tảo . Phường 7 , Quận 11 ( HCM )

Chi nhánh 2: A23 Trần Thái , Phước Kiển, Nhà Bè

Chính Sách Bảo Hành và Đổi Trả
Ngày đăng: 4 tháng trước

Chính sách bảo hành

TRƯỚC KHI XEM CÁC BẢNG QUY ĐỊNH VỀ BẢO HÀNH, XIN QUÝ KHÁCH HÀNG VUI LÒNG LƯU Ý NHỮNG ĐIỂM SAU ĐÂY

Xin quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng trước khi nhận hàng ( Hàng được giao đã được kiểm tra kỹ, đã dán tem bảo hành, trên tem có ghi rõ Ngày, Tháng, Năm, và Thời hạn bảo hành ).

Trước Khi Mua Hàng, Xin quý khách vui lòng kiểm tra Chất Lượng, Số Lượng, Giá Cả, Xuất Xứ, Nguồn Gốc, Đặc Điểm, Đặc tính kỹ thuật, độ tương thích,… của hàng hoá. Và vui lòng tìm hiểu kỹ lưỡng các bảng Nội Quy, các bảng quy định bảo hành của Piano.

Quý Khách khi đến Piano giao dịch, xin vui lòng tự giữ lấy tư trang, đồ đạc. Và lưu ý khoá xe cẩn thận. Mọi mất mát, hư hỏng về tư trang, xe cộ, đồ đạc,.. chúng tôi hoàn toàn không chịu trách nhiệm!

1. Thời gian bảo hành:

𝐒ả𝐧 𝐩𝐡ẩ𝐦 𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐩𝐢𝐚𝐧𝐨 𝐯à 𝐔𝐩𝐫𝐢𝐠𝐡𝐭 𝐩𝐢𝐚𝐧𝐨 đượ𝐜 𝐛ả𝐨 𝐡à𝐧𝐡 𝟏𝟎 𝐧ă𝐦.

( 𝐋Ư𝐔 Ý : 𝐋ê𝐧 𝐃â𝐲 𝐊𝐇ô𝐧𝐠 𝐍ằ𝐦 𝐓𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐁ả𝐨 𝐇à𝐧𝐡 )

𝐒ả𝐧 𝐩𝐡ẩ𝐦 𝐏𝐢𝐚𝐧𝐨 đ𝐢ệ𝐧  𝐛ả𝐨 𝐡à𝐧𝐡 𝟏𝟐 𝐓𝐡á𝐧𝐠

𝐒ả𝐧 𝐩𝐡ẩ𝐦 Đà𝐧 𝐧𝐡à 𝐭𝐡ờ, 𝐘𝐚𝐦𝐚𝐡𝐚 𝐄𝐥𝐞𝐜𝐭𝐨𝐧𝐞 đượ𝐜 𝐛ả𝐨 𝐡à𝐧𝐡 𝟏𝟐  𝐓𝐡á𝐧𝐠

- 𝐁ả𝐨 𝐡à𝐧𝐡 𝐦𝐢ễ𝐧 𝐩𝐡í 𝐭ạ𝐢 𝐧𝐡à 𝐭𝐫𝐨𝐧𝐠 𝐤𝐡𝐮 𝐯ự𝐜 𝐛á𝐧 𝐤í𝐧𝐡 𝐝ướ𝐢 𝟓𝟎 𝐊𝐦

- 𝐓𝐫ê𝐧 𝟓𝟎 𝐊𝐦 𝐩𝐡í 𝐩𝐡ụ 𝐭𝐡𝐮 𝐭ừ 𝟑𝟎𝟎,𝟎𝟎𝟎 (đ) -> 𝟏.𝟎𝟎𝟎.𝟎𝟎𝟎 (đ)

 

2. Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, và phải do Piano bán ra.

Phải có tem bảo hành của Piano, kèm theo phiếu bảo hanh.

Thiết Bị được bảo hành căn cứ vào thời gian ghi trên tem. Tem bảo hành trên sản phẩm phải còn rõ Ngày – Tháng – Năm; Không bị Rách, Tẩy Rửa, Chấp Vá, Bôi Xoá, Cạo Sửa, Biến Dạng, Mờ Nét Chữ.

Phiếu Bảo Hành phải còn giá trị và thời hạn ( thời hạn trả bảo hành và thời hạn hết hạn của phiếu được ghi rõ trên Phiếu Bảo Hành ).

3. Các Trường Hợp Không Được Bảo Hành:

Hết thời gian bảo hành ( Căn cứ trên tem bảo hành ).

Khách hàng làm mất phiếu bảo hành. Đối với những sản phẩm khi mua, khách hàng được nhận phiếu bảo hành kèm theo.

Sản Phẩm có dấu hiệu bị biến dạng, cháy nổ, trầy xước, bể phần nhựa, bể hoặc tróc mạch, rớt tụ, mẻ chíp, cháy chíp, phù tụ, rỉ sé toặc do va đập mạnh, bị rơi rớt, nứt, bị đứt dây,…

Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai, hoả hoạn hoặc do đóng gói, vận chuyển không đúng quy cách.

Sản phẩm bị bảo quản trong môi trường không thích hợp, không đúng kỹ thuật dẫn đến việc sản phẩm bị oxy hoá, rỉ sét, thấm nước, bị bụi đất hoặc cát bám vào,…

Sản phẩm có dấu hiệu bị côn trùng, chuột bọ, các loài vật khác tấn công vào cắn phá, thải ra những chất thải làm biến dạng sản phẩm,…

Khi không có sự đồng ý về mặt kỹ thuật của nhà sản xuất; Khách hàng tự ý tháo lắp, thay thế linh kiện, thay đổi đặc tính kỹ thuật,…

4. Quyền lợi của khách hàng:

Trong thời gian bảo hành, khách hàng có quyền yêu cầu sửa chữa, đổi mới hoặc hoàn trả sản phẩm hoặc dịch vụ nếu phát hiện lỗi kỹ thuật hoặc vấn đề về chất lượng từ phía nhà sản xuất hoặc cung cấp dịch vụ.

 

5. Hỗ trợ khách hàng:

Chúng tôi cam kết cung cấp hỗ trợ khách hàng tận tâm và nhanh chóng trong quá trình giải quyết các vấn đề liên quan đến bảo hành. Khách hàng có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi thông qua email, điện thoại hoặc trực tiếp tại văn phòng giao dịch của chúng tôi.

 

Chính sách đổi trả

 

Chúng tôi cam kết cung cấp chính sách hoàn trả linh hoạt và tiện lợi cho khách hàng. Dưới đây là chi tiết chính sách hoàn trả của chúng tôi:

Hàng đã mua rồi, không được trả lại, mong quý khách thông cảm !!! Khi quý khách hàng có nhu cầu Đổi hoặc Trả Lại hàng hoá đã mua, chúng tôi vẫn sẽ thu mua lại hoặc đổi qua món hàng khác dựa theo bảng giá thu mua trao đổi do bộ phận Kinh Doanh của Piano quy định !!!

1. Thời hạn đổi hàng:

Đổi ngay sản phẩm khác cùng loại hoặc tương đương cho sản phẩm bị hư hoặc lỗi kỹ thuật trong 7 ngày sử dụng đầu tiên.

Sau 7 ngày sử dụng, sản phẩm bị hư hoặc lỗi kỹ thuật sẽ được giữ lại để bảo hành, sửa chữa. Và thời gian trả bảo hành là từ sau 24h đến tối đa là 3 ngay. Trong trường hợp không bảo hành, sửa chữa được hoặc không có hàng để đổi/trả bảo hành, chúng tôi sẽ đổi ngay sản phẩm khác tương đương hoặc hoàn trả 1 số tiền có giá trị tương đương ( Dựa theo thị trường tại thời điểm trả bảo hành )

Thời gian bảo hành đối với sản phẩm được thay thế sẽ được tính tiếp tục thời gian bảo hành đã qua, chứ không bảo hành lại từ đầu.

2. Phương thức đổi hàng:

- Một đổi 1 Trong Tuần Đầu Nếu Sản Phẩm Bị Lỗi Do Nhà Sản Xuất

- Piano các loại sử dụng từ 12 -18 tháng , khi đổi nâng cấp lên đời cao hơn . Phí Chuyển đổi 30%

( Ví Dụ : piano 10,000,000 sử dụng 18 tháng . Đổi Nâng cấp lên đời cao hơn mất 3,000,000)

Trong các trường hợp sau, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được đổi trả hàng trong thời gian sớm nhất:
Sản phẩm bị lỗi, hỏng
Gửi sai sản phẩm.
Lỗi do nhầm lẫn của nhân viên tư vấn

3. Chi phí đổi trả: Chi phí cho việc đổi trả sản phẩm phụ thuộc vào nguyên nhân hoàn trả. Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hoặc vấn đề từ phía chúng tôi, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn cho các chi phí hoàn trả. Tuy nhiên, trong trường hợp hoàn trả do lý do cá nhân, Quý khách có thể chịu một phần hoặc toàn bộ chi phí vận chuyển và xử lý.

 

Chúng tôi cam kết đảm bảo quyền lợi của khách hàng trong quá trình hoàn trả và sẵn lòng hỗ trợ Quý khách với bất kỳ vấn đề hoàn trả nào. Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua dịch vụ chăm sóc khách hàng để biết thêm chi tiết và được hỗ trợ trong quá trình hoàn trả hàng.

 

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline