Chính Sách Vận Chuyển và Kiểm Hàng

Piano Lê Quân - Cung cấp Piano Chính Hãng Nhật Bản . Liên Hệ : 0948 48 48 18 ( LÊ QUÂN )
Piano Lê Quân

Giờ làm việc: 08:00 AM - 05:30 PM

Chi nhánh 1: 508 Nhật Tảo . Phường 7 , Quận 11 ( HCM )

Chi nhánh 2: A23 Trần Thái , Phước Kiển, Nhà Bè

Chính Sách Vận Chuyển và Kiểm Hàng
Ngày đăng: 7 tháng trước

Chính sách vận chuyển

1. Phạm vi vận chuyển:

Chúng tôi cung cấp dịch vụ vận chuyển đến các địa điểm khác nhau trên toàn quốc (hoặc quốc tế, tùy vào phạm vi hoạt động của chúng tôi). Trước khi hoàn tất đơn hàng, khách hàng sẽ có thể xem các địa điểm được hỗ trợ vận chuyển và có sẵn cho lựa chọn tương ứng.

2. Phương thức vận chuyển:

Chúng tôi cung cấp nhiều phương thức vận chuyển để khách hàng có thể lựa chọn. Điều này bao gồm các dịch vụ vận chuyển thông thường, vận chuyển nhanh hoặc vận chuyển đặc biệt (nếu có). Thông tin chi tiết về phương thức vận chuyển và các yêu cầu kỹ thuật đi kèm sẽ được cung cấp trong quá trình đặt hàng.

3. Chi phí vận chuyển:

4. Thời gian giao hàng:

Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

-    Nhân viên công ty sẽ liên lạc với khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.

-    Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

-    Số lượng đơn hàng của công ty tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.

-    Đối tác cung cấp nguyên liệu cho công ty chậm hơn dự kiến khiến việc giao hàng bị chậm lại hoặc đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm chỉ vận chuyển phân phối cho đại lý hoặc khách hàng có nhu cầu lớn, lâu dài. Vì thế công ty  đa phần sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển như một cách chăm sóc đại lý cua mình. Đối với khách lẻ nếu có nhu cầu sử dụng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp để thỏa thuận hợp đồng cũng như phí vận chuyển

5. Trách nhiệm cung cấp chứng từ:

Chúng tôi và tổ chức cung ứng dịch vụ logistics chịu trách nhiệm cung cấp các chứng từ hàng hóa cần thiết trong quá trình giao nhận. Điều này đảm bảo tính chính xác và đáng tin cậy của quá trình giao hàng.

 

6. Hỗ trợ khách hàng:

Chúng tôi cam kết cung cấp hỗ trợ khách hàng liên quan đến vấn đề vận chuyển. Nếu khách hàng có bất kỳ câu hỏi, yêu cầu hoặc thắc mắc nào về vận chuyển, họ có thể liên hệ với đội ngũ chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được giúp đỡ.

Chính sách kiểm hàng

1. Kiểm tra ngoại quan sản phẩm: Quý khách được phép kiểm tra sản phẩm khi nhận hàng. Hãy kiểm tra mặt ngoại quan như mô tả đặt hàng, số lượng, màu sắc, và xem xét có bị hỏng, trầy xước, hay móp méo không.

2. Kiểm tra niêm phong: Quý khách nên kiểm tra niêm phong ngoại quan trên thùng hàng/gói hàng. Nếu dấu niêm phong bị bóc, xé hoặc không nguyên vẹn, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng hoặc yêu cầu kiểm tra sản phẩm bên trong.

3. Đồng kiểm với nhân viên giao hàng: Nếu nhân viên giao hàng yêu cầu, Quý khách cần ký xác nhận đồng kiểm để xác nhận đã kiểm tra sản phẩm.

4. Phát hiện lỗi: Nếu Quý khách phát hiện sản phẩm không đúng hoặc có dấu hiệu lỗi, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.

5. Quyền hủy đơn hàng: Nếu Quý khách không hài lòng sau khi kiểm tra hàng, Quý khách có quyền hủy đơn hàng. Sau khi hủy, nếu quý khách đã thanh toán, chúng tôi sẽ hoàn tiền lại quý khách theo phương thức thanh toán quý khách đã thực hiện, thời hạn hoàn trả tối đa 07 ngày làm việc, quý khách không mất thêm chi phí cho việc hoàn tiền này.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
0
Zalo
Hotline